Đà Lạt giảm giá vé đón khách trong mùa hội cỏ hồng

Cập nhật:28/11/2017 11:08:35
Một điểm vui chơi nghỉ dưỡng – đó là Đà Lạt. Bắt đầu từ ngày 24/11 đến 3/12, một số điểm du lịch ở đây sẽ thực hiện chương trình giảm giá vé.    

Đến với Mùa hội cỏ hồng Đà Lạt lần đầu tiên được tổ chức tại Đồi Cỏ hồng – Đan Kia – Suối Vàng, bên cạnh việc trải nghiệm chụp ảnh trong "Khoảnh khắc cỏ hồng", tham gia vào ngày hội văn hóa bản địa "Bản sắc đại ngàn" ; Gala ẩm thực Tây nguyên và Lễ hội văn hóa bản địa "Đêm người Lạch" ở Lạc Dương; một số khu điểm du lịch ở Đà Lạt và Lạc Dương sẽ giảm giá vé dành cho du khách khi đến vui chơi, trải nghiệm tại khu du lịch. 

Khu du lịch LangBiang hỗ trợ 300 nón lá Dalattourist để Ban tổ chức sử dụng cho các chương trinh trong thời gian diễn ra mùa hội, đồng thời giảm 10% giá vé vào cổng cho du khách khi đến Khu du lịch Langbiang trong thời gian diễn ra mùa hội. Công ty Dịch vụ Du lịch Thung Lũng Vàng giảm 50% giá vé vào cổng cho du khách từ ngày 24/11 đến 3/12. Làng du lịch Làng Cù Lần của Công ty Mắt Đỏ sẽ tổ chức đua ngựa không yên, đồng thời giảm giá 30% dịch vụ tham quan cho các công ty du lịch kết hợp với Công ty Mắt Đỏ trong chương trình mùa hội cỏ hồng.

Nguồn: VTV.vn