Ninh Bình: Xây dựng tour du lịch chụp ảnh “Mùa vàng Tam Cốc”

Cập nhật:11/06/2018 13:53:27
Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa du lịch Ninh Bình năm 2018 với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An” từ ngày 9/6 – 16/6/2018, tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức khảo sát và xây dựng Tour du lịch chụp ảnh Mùa vàng Tam Cốc và triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Mùa vàng Tam Cốc -Tràng An”. 

Mùa lúa chín ở Tam Cốc. Ảnh: Đào Minh Tiến/ Sở Du lịch Ninh Bình

Theo thông tin từ Sở Du lịch Ninh Bình, với việc xây dựng Tour du lịch chụp ảnh Mùa vàng Tam Cốc Tour du lịch chụp ảnh Mùa vàng Tam Cốc, Sở đã phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh để tham vấn, lấy ý kiến của một số chuyên gia về nhiếp ảnh chọn ra một số địa điểm chụp ảnh trên cao đẹp nhất ở Tam Cốc từ đó thiết kế Tour, xây dựng bậc thang, đường đi lên để thuận tiện cho du khách chụp ảnh. Có khoảng 50 nhà nhiếp ảnh được mời tham gia vào sự kiện này.

Bên cạnh đó, triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Mùa vàng Tam Cốc -Tràng An” sẽ được trưng bày, triển lãm tại khách sạn Tam Cốc, có 120 ảnh của các nhiếp ảnh gia, các nghệ sỹ nhiếp ảnh, các hội viên được chọn lọc, có chất lượng nghệ thuật cao.

Ban Tổ chức cho biết, ngoài chùm ảnh chính về vẻ đẹp, cảnh sắc thiên nhiên, danh thắng của Ninh Bình, triển lãm lần này cũng đề cập đến mảng đề tài lễ hội, sinh hoạt đời thường của người dân qua đó giúp du khách có một cái nhìn sinh động về Ninh Bình, đồng thời giới thiệu, quảng bá các tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh.

Diễn ra từ 9/6 – 16/6, Tuần lễ văn hóa du lịch Ninh Bình năm 2018 là cơ hội để quáng bá mạnh mẽ hơn nữa hình ảnh du lịch Ninh Bình đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

 

Nguồn: Cinet

Nguồn: http://vietnamtourism.gov.vn/index.php/items/26677