Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý du lịch tại Đắk Lắk

Cập nhật:03/07/2018 15:57:36
Trong khuôn khổ Chương trình Hành động quốc gia về du lịch năm 2018, từ ngày 2 -6/7/2018 tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, TCDL tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý du lịch nhằm cập nhật các thông tin mới nhất về hoạt động quản lý, phát triển của ngành Du lịch.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tới dự buổi khai mạc lớp tập huấn có Phó Tổng cục trưởng TCDL Ngô Hoài Chung, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ TCDL Lê Tuấn Anh và Phó Giám đốc Sở VHTTDL Đắk Lắk Nguyễn Văn Hà cùng hơn 60 cán bộ, chuyên viên, giảng viên các khoa Du lịch từ 17 Sở Du lịch, Sở VHTTDL, các Trưởng khoa Du lịch từ các tỉnh Hải Dương, Hà Tĩnh đến Sóc Trăng, Bạc Liêu, TP. Hồ Chí Minh. ..

Phó Tổng cục trưởng TCDL Ngô Hoài Chung phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Đây là dịp để các học viên cập nhật các thông tin về hoạt động quản lý nhà nước về du lịch trong lĩnh vực lữ hành, cơ sở lưu trú, xúc tiến du lịch, phát triển sản phẩm du lịch... đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm liên quan tới các lĩnh vực trên của các địa phương. 

Được biết đây là lớp tập huấn đợt 2 trong năm 2018 của TCDL.  Đợt 1 với nội dung tương tự đã đc tổ chức tại Đồng Nai vào cuối tháng 6/2018 và đợt 3 sẽ đc tổ chức tại Lào Cai cuối tháng 7/2018.

Nguyễn Cường

Nguồn: Báo Du lịch

Nguồn: http://vietnamtourism.gov.vn/index.php/items/26837