Đà Lạt: Đưa vào hoạt động tuyến trượt máng ngoài trời dài nhất châu Á phục vụ du khách

Cập nhật:07/01/2019 16:48:27
Ông Nguyễn Văn Quang - Phó GĐ Khu du lịch thác Datanla (Tp.Đà Lạt) cho biết, đơn vị vừa chính thức đưa vào hoạt động hệ thống xe trượt máng ngoài trời dài nhất châu Á phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Đây là hệ thống trò chơi trượt máng ngoài trời thứ 2 tại khu du lịch thác Datanla với tổng chiều dài 2,4km (cả khứ hồi) tại khu du lịch nổi tiếng này.

Hệ thống xe trượt do hãng WIEGAN xây dựng, với toàn bộ công nghệ, thiết bị được sản xuất hoàn toàn tại Đức. Các kỹ sư và chuyên gia lắp đặt cũng là người của nhà sản xuất đến từ Đức. Tổng thời gian thi công, xây dựng công trình hết 12 tháng.

Theo ghi nhận, hệ thống xe trượt máng dùng công nghệ hiện đại nhất hiện nay với hệ thống phanh (thắng) cảm biến tự động nhằm giúp xe chủ động giảm tốc độ để không gây nguy hiểm cho những người chơi khác ở khoảng cách 7m (giữa xe trước và xe sau). Đây là một trong những điểm nổi bật giúp du khách đảm bảo an toàn cho mình và cho người khác lúc tham gia trò chơi.

Để tham gia trò chơi máng trượt dài nhất châu Á này, giá vé dành cho người lớn là 150.000 đồng, trong khi đó trẻ em có giá 80.000 đồng (lượt khứ hồi).

Ngoài ra, khi tham gia trò chơi, các du khách được hệ thống camera ghi lại những hình ảnh tự nhiên trong quá trình băng qua đồi núi gập ghềnh trên máng trượt.

Nguồn: Báo Lâm Đồng