Công bố kênh quảng bá về tỉnh Cà Mau trên mạng xã hội

Cập nhật:22/10/2020 16:18:37
Chiều ngày 19/10, Ban Chỉ đạo triển khai Đề án quảng bá về tỉnh Cà Mau giai đoạn 2020 - 2025 tổ chức công bố kênh quảng bá về tỉnh Cà Mau trên mạng xã hội.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chỉ đạo UBND tỉnh triển khai xây dựng Đề án quảng bá về tỉnh Cà Mau giai đoạn 2020 - 2025 nhằm xây dựng tỉnh Cà Mau trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho khách du lịch trong và ngoài tỉnh; có hệ thống nhận diện nổi bật, ấn tượng, mang đậm nét đặc trưng về tài nguyên, thiên nhiên và con người Cà Mau. 
 
Mục tiêu của đề án hướng tới là xây dựng Cà Mau trở thành điểm đến hấp dẫn cho hoạt động đầu tư kinh doanh của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước với môi trường đầu tư hấp dẫn, an toàn; chính quyền thân thiện, cầu thị, minh bạch luôn lấy dân làm trung tâm để phục vụ, lấy doanh nghiệp làm mục tiêu để hỗ trợ phát triển kinh tế. Luôn chú trọng và nâng cao các chỉ số về điều hành, phát triển kinh tế - xã hội (Chỉ số SIPAS, chỉ số PAPI, chỉ số PCI và chỉ số PAR-index).
 
 
Xây dựng Cà Mau trở thành điểm đến thân thiện, hấp dẫn du khách Ảnh: Quốc Rin
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Trung Việt chia sẻ, việc xây dựng và triển khai Đề án quảng bá về tỉnh Cà Mau giai đoạn 2020 - 2025 có vai trò hết sức quan trọng, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như hiệu quả của công tác tuyên truyền và quảng bá hình ảnh, thương hiệu địa phương. Ra mắt kênh quảng bá về tỉnh Cà Mau là một bước hiện thực hóa những nội dung của Đề án quảng bá về tỉnh Cà Mau giai đoạn 2020 - 2025 đã đặt ra. Đây sẽ là dấu mốc thể hiện quyết tâm chính trị của lãnh đạo tỉnh để khẳng định giá trị và hình ảnh tỉnh Cà Mau một cách có hệ thống, khoa học, chuyên nghiệp./.
 
Phương Lài
Nguồn: Báo Cà Mau