Lễ hội dù lượn Quảng Ninh 2019 “Bay trên vùng di sản”

Cập nhật:07/05/2019 16:30:39
(TITC) – Trong khuôn khổ các sự kiện chào mừng Tuần lễ Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2019, từ ngày 15-20/5/2019, tại xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh, CLB Dù lượn và Dù bay có động cơ Đông Bắc Quảng Ninh sẽ phối hợp với UBND huyện Hoành Bồ tổ chức lễ hội dù lượn “Bay trên vùng di sản”.

 

Dù lượn (Ảnh minh họa - Nguồn ảnh: VOV)

Lễ hội thu hút sự tham gia của 10 câu lạc bộ dù lượn trên cả nước và khoảng 100 phi công.

Đây là cơ hội để các phi công trao đổi, học hỏi kinh nghiệm của cộng đồng chơi dù lượn tại Việt Nam. Đồng thời, mang lại cho du khách trải nghiệm thú vị khi ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Quảng Ninh từ trên cao, tận hưởng cảm giác bay lượn trên không trung với đội bay chuyên nghiệp. Qua đó góp phần quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp quê hương, con người, bản sắc văn hóa các dân tộc huyện Hoành Bồ nói riêng và Quảng Ninh nói chung đến du khách trong và ngoài nước.

Có hai khung giờ bay cho du khách lựa chọn: Buổi sáng: 9h – 13h; Buổi chiều: 13h – 17h. Chi phí tham gia lễ hội là 1.500.000 VNĐ/ lượt bay.

Hoành Bồ, Quảng Ninh với địa hình núi cao, phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ, đây là những lợi thế rất lớn để huyện phát triển sản phẩm du lịch thể thao mạo hiểm mang đặc trưng của vùng. Việc tổ chức những sân chơi dành cho phi công và du khách yêu thích các trò chơi thể thao mạo hiểm góp phần giúp huyện Hoành Bồ thu hút thêm nhiều doanh nghiệp đầu tư vào các dự án du lich trên địa bàn theo mục tiêu lâu dài, bền vững, tạo ra những sản phẩm du lịch đặc sắc, chủ lực cho huyện trong thời gian tới.

Thu Thủy

Nguồn: TITC