Vietjet Air tham gia tour kích cầu du lịch với mức vé giảm đến 90%

Cập nhật:21/07/2014 08:05:24
Sáng 17/7 tại khách sạn Oscar (68A Nguyễn Huệ, Q.1) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chương trình kích cầu du lịch nội địa 2014 giữa Hiệp hội Du lịch TP HCM và Hãng hàng không Vietjet Air.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Đức Khánh - Giám đốc Điều hành Vietjet Air cho biết trong chương trình lần này, Vietjet Air sẽ hợp tác với 20 công ty du lịch - lữ hành trên toàn TP thực hiện kích cầu du lịch nội địa với mức vé giảm từ 49% - 90% cho tất cả các đường bay. Với cam kết nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp tham gia chương trình và bảo đảm không có sự phân biệt đối xử giờ giấc, ông Lưu Đức Khánh cũng bày tỏ mong muốn thông qua chương trình góp phần ổn định giá cả thị trường du lịch cũng như tạo thế mạnh cho ngành du lịch nội địa có điều kiện cạnh tranh về giá tour đối với các nước trong khu vực Đông Nam Á.
 
Song song đó, theo bà Nguyễn Thị Khánh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP HCM, đồng hành cùng Vietjet Air, nhiều địa phương cũng tích cực tham gia giảm giá mà không thay đổi các loại dịch vụ, qua đó các công ty lữ hành tham gia chương trình kích cầu đều bảo đảm được chất lượng tour với mức giá giảm từ 20% - 30%.
 
Theo thống kê, mỗi ngày Vietjet Air phục vụ 25.000 lượt bay/ngày trong khi số người tham gia chương trình kích cầu du lịch 6 tháng đầu năm chỉ có 23.317 người, và điều này cho thấy đây là cơ hội lớn và rất tiềm năng đối với một hãng hàng không trẻ tuổi, năng động nhưng không kém phần cầu thị như Vietjet Air.

Nguồn: nld.com.vn