Tổng cục Du lịch hướng về Biển đảo Tổ quốc

Cập nhật:26/05/2014 08:17:49
(TITC) – Ngày 22/05/2014, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hoàng Thị Điệp cùng với đoàn cán bộ của Tổng cục Du lịch đã có buổi gặp gỡ Cục Kiểm ngư và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển.

Đoàn đã động viên và tặng quà cho mỗi đơn vị 25 triệu đồng để ủng hộ các chiến sĩ cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

(Nguồn ảnh: Tạp chí Du lịch)

Đây là món quà gửi gắm tình cảm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Tổng cục Du lịch tới các chiến sĩ ngoài đảo xa, góp phần tạo thêm sức mạnh giúp các chiến sĩ tiếp tục bám biển và hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

(Nguồn ảnh: Tạp chí Du lịch)

Trước đó, ngày 19/5/2014, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức Lễ phát động đóng góp gây quỹ ủng hộ cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển Việt Nam và lực lượng kiểm ngư bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Tại lễ phát động, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động biểu thị tình yêu với đất nước, biển đảo và ủng hộ các cán bộ, chiển sĩ cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư đang ngày đêm kiên cường bám biển bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc; thể hiện trách nhiệm, tâm huyết đối với ngành Du lịch trong thời điểm khó khăn này bằng những việc làm cụ thể, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bình tĩnh trong mọi hành động, kề vai sát cánh, đoàn kết vượt qua khó khăn.
 
Được biết, ngày 16/05/2014, Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch đã trao tặng món quà 170 triệu đồng cho Cục Kiểm ngư và trao tặng 250 triệu đồng cho Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển.

Hồng Nhung

Nguồn: TITC