Tháp Pô Klong Garai nằm trên địa bàn TP. Phan Rang-Tháp Chàm, một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách thập phương khi đến tham quan du lịch Ninh Thuận.
Hoạt động của ngành du lịch Bình Thuận hiện vẫn diễn ra sôi động và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng dương ở cả hai chỉ tiêu về đón khách và doanh thu từ khách du lịch.
Tìm kiếm các loại hình du lịch mới, hấp dẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao đang là xu hướng của thế giới. Du lịch Quảng Bình cũng đang chuyển động không ngừng nhằm bắt kịp xu hướng và hình thành những sản phẩm đủ sức thu hút du khách. Trong đó, du lịch đường sông là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng, góp phần làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của du khách.
UBND huyện Như Xuân vừa tổ chức khai trương Khu du lịch sinh thái thác Cổng Trời.
Tháp Pô Klong Garai nằm trên địa bàn TP. Phan Rang - Tháp Chàm, một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách thập phương khi đến tham quan du lịch Ninh Thuận.
Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ III, năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 4/10 – 31/12 tại 4 huyện vùng cao nguyên đá tỉnh Hà Giang, Việt Nam gồm: Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc và TP Hà Giang.
Sở VHTTDL Hà Giang đã và đang xây dựng một loạt các sản phẩm du lịch mới để giới thiệu với các công ty lữ hành và khách du lịch trong và ngoài nước
(TITC) - Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng nhiều cảnh quan đặc sắc, cùng với khí hậu quanh năm mát mẻ, lại nằm tiếp giáp nhiều tỉnh có kinh tế đang phát triển nên những năm gần đây, thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) đã và đang thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Chính vì thế, du lịch – dịch vụ luôn được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp phần lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Lễ hội Ẩm thực 5 châu lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam sẽ là nơi hội tụ vẻ đẹp ẩm thực thế giới, với nhiều Chương trình hấp dẫn. 
Chào mừng Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, tỉnh Lạng Sơn sẽ tổ chức Liên hoan du lịch Mẫu Sơn năm 2017 vào ngày 26/8 tại khu du lịch Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn).
Ban Quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa có thông báo tới các cơ quan, đoàn thể, đồng bào trong nước, Việt kiều và người nước ngoài.
(TITC) – Thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) - nơi được ví như Sa Pa hay Đà Lạt thu nhỏ đã trở thành điểm đến nổi tiếng và quen thuộc với nhiều du khách. Đặc biệt, những năm gần đây khi cơ sở hạ tầng và dịch vụ du lịch được quan tâm đầu tư, Khu du lịch Tam Đảo ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Vào các tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, các tuyến đường Võ Thị Sáu, Phạm Ngũ Lão và Chu Văn An sẽ cấm hoàn toàn các phương tiện giao thông đi lại.
Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa biên soạn và ban hành Bộ Quy tắc ứng xử "Văn minh du lịch" và "Nụ cười Hạ Long" nhằm xây dựng hình ảnh đẹp của du lịch Hạ Long đối với du khách.
(TITC) – Vườn quốc gia Cát Bà (VQG) nằm trong Khu dự trữ sinh quyển thế giới Quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận năm 2004, đồng thời cũng nằm trong Khu du lịch Hạ Long – Cát Bà được quy hoạch có tiềm năng phát triển thành khu du lịch quốc gia. Đây là khu du lịch điển hình trong công tác bảo vệ môi trường.