Thư cảm ơn

Cập nhật:12/11/2013 14:02:12
Trong hai ngày 14 và 15/10/2013, bão số 11 (Bão Nari) đã đổ bộ trực tiếp vào thành phố Đà Nẵng, gây thiệt hại lớn về người và tài sản đối với nhân dân thành phố Đà Nẵng nói riêng và một số tỉnh ven biển miền Trung nói chung....

Cán bộ, nhân viên và người lao động Ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng vô cùng xúc động về những tình cảm sâu nặng và sự giúp đỡ quý báu mà Ban tổ chức hội thi hướng dẫn viên du lịch toàn quốc năm 2013 đã dành cho chúng tôi. Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng xin gửi đến các đồng chí lời biết ơn chân thành về sự quan tâm, động viên, chia sẻ và giúp đỡ kịp thời trước những thiệt hại về tài sản đối với cán bộ công nhân viên chức và người lao động ngành du lịch Đà Nẵng trong cơn bão số 11 vừa qua.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của Lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành du lịch thành phố Đà Nẵng; cùng với sự giúp đỡ của các cơ quan doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn trước mắt, tập trung khắc phục hậu quả để sớm ổn định đời sống và sản xuất đối với các hộ gia đình bị thiệt hại trong đợt bão, lũ này.

Xin gửi đến các đồng chí lời cảm ơn sâu sắc và lời chào trân trọng!

 http://huongdanvien.vn/images/files/thu_cam_on.pdf

Nguồn: Sở VHTTDL Đà Nẵng