Quảng Ninh: Công bố đường dây nóng chương trình Nụ cười Hạ Long

Cập nhật:11/11/2014 08:37:17
Chương trình Nụ Cười Hạ Long là ý tưởng đột phá trong việc xây dựng thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh. Để ý tưởng này phát huy hiệu quả sâu rộng, mới đây Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh đã ban hành Công văn số 945/STTTT-BCXD về việc “Tuyên truyền thư góp ý và số điện thoại đường dây nóng chương trình Nụ cười Hạ Long”.

Bắt đầu từ chương trình Nụ cười Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang khởi động chiến dịch xây dựng thương hiệu Quảng Ninh. Tỉnh Quảng Ninh kêu gọi nhân dân trong tỉnh, trong nước và bạn bè quốc tế cùng chung tay góp sức xây dựng Quảng Ninh thực sự trở thành nơi hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích bằng nụ cười, ánh mắt và trái tim nồng hậu của mình.

Để du lịch Hạ Long - Quảng Ninh trở thành thương hiệu quốc gia, tỉnh Quảng Ninh công bố hòm thư góp ý và số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin, các ý kiến đóng góp, những đề xuất, kiến nghị của nhân dân, du khách trong và ngoài nước về các sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch, trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng và sản phẩm du lịch của mình.

Số điện thoại đường dây nóng: 0336.282.282

Email: hotline@quangninh.gov.vn


Ý kiến góp ý sẽ được các cơ quan chức năng tiếp thu, trả lời và đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh (http://quangninh.gov.vn) và các cơ quan báo chí của tỉnh Quảng Ninh.

Nguồn: Báo Quảng Ninh