Việt Nam đứng thứ 10 trong danh sách của Tạp chí du lịch Wanderlust và nhận được 94,56% số phiếu bình chọn.
(TITC) - Ngày 29/01/2015, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hy Lạp Nicolas D.Kanellos mới nhận nhiệm kỳ tại Việt Nam.  
Tại Hội thảo về hỗ trợ Quản lý điểm đến của ba tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long diễn ta tại Phú Quốc ngày 28/1/2015, Giám đốc Dự án EU, ông Vũ Quốc Trí đã cam kết tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ ngành Du lịch tại khu vực này trong năm 2015 với các lĩnh vực chủ yếu như Quản lý điểm đến, nâng cao nhận thức về Du lịch có trách nhiệm, nâng cao năng lực của các cán bộ quản lý nhà nước, xúc tiến quảng bá du lịch và giáo dục và đào tạo nghề.
Sáng 29/1, tại TP Hạ Long, đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc làm việc với ông Paul Dingwall, chuyên gia Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) về việc tư vấn lập hồ sơ đề cử Di sản thế giới đối với Quần thể di tích lịch sử và danh thắng Yên Tử. Cùng dự có đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan.
(TITC) - Theo số liệu ước tính của Tổng cục Thống kê, trong tháng 01/2015 đã có 700.692 lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 6,6% so với tháng 12/2014 và giảm 9,7% so với cùng kỳ năm 2014.
(TITC) - Tối 26/1/2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Myanmar 2, thủ đô Nay Pyi Taw (Myanmar) đã long trọng diễn ra lễ khai mạc và tiệc chào mừng Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á (ATF) 2015 với chủ đề “Du lịch ASEAN hướng tới hòa bình, thịnh vượng và hợp tác”.
Ông Nguyễn Văn Chiến, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị cho biết, với những tiềm năng và lợi thế to lớn của mình, Quảng Trị đã trở thành cầu nối quan trọng cho nhiều chương trình du lịch nổi tiếng như “Con đường di sản miền Trung”, “Con đường huyền thoại”...
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 01/2015 ước đạt 700.692 lượt, tăng 6,6% so với tháng 12/2014 và giảm 9,7% so với cùng kỳ năm 2014.
(TITC) – Tối ngày 23/1/2015, tại Trung tâm Hội nghị chùa Bái Đính (Ninh Bình) đã long trọng diễn ra lễ đón bằng của UNESCO ghi danh quần thể danh thắng Tràng An là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Với lợi thế là vùng cao nguyên có khí hậu mát mẻ, hai huyện Mộc Châu và Vân Hồ của tỉnh Sơn La đang triển khai nhiều mô hình phát triển trồng cây dược liệu, đồng thời gắn với du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.
(TITC) - Theo Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La Cầm Ngọc Minh, cuối tháng 1/2015, UBND tỉnh sẽ tổ chức lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về “Quy hoạch tổng thể Khu du lịch quốc gia Mộc Châu tỉnh Sơn La đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030”, Chương trình an sinh xã hội và Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Bắc tại huyện Mộc Châu.
Đường hoa Tết Ất Mùi 2015 tại TP.HCM với sự kết hợp bởi các phân đoạn “Hào khí Việt Nam, Bản sắc Việt và Vinh quang Việt Nam” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị.
Nghị quyết 92/NQ-CP về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch trong thời kỳ mới đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đảm bảo cho du lịch Đà Nẵng phát triển theo hướng bền vững và sớm thực sự trở thành trung tâm du lịch của khu vực và quốc tế.
Hiệp hội Du lịch Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị quyết 92/QĐ-CP của Chính phủ về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới.
Theo Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh, năm 2014, TP.Hồ Chí Minh đã đón 4,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.