Ngày 27/11/2012, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, đơn vị số 1, gồm: ông Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ VHTTDL; ông Lê Minh Trọng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, Đoàn đại biểu Quốc hội Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Châu Thành.
(TITC) - Ngày 22/11/2012, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (Hà Nội), Tổng cục Du lịch đã tổ chức Hội nghị Bàn về liên kết giữa văn hóa, thể thao và du lịch nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người và sản phẩm du lịch Việt Nam.
Ngày 15/11, Hãng hàng không thế hệ mới VietJetAir đã chính thức khai trương đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Vinh (Nghệ An), kết nối thành phố mang tên Bác đến thành phố quê hương của Người.
Nội dung công văn thông báo về việc sử dụng bằng giả, để xin cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch của ông Võ Thành Được.
Ngày 10/11, Khu du lịch Biển Đông (Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã đón một đoàn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng với số lượng hơn 3.700 người và đây là đoàn khách có số lượng đông kỷ lục của Khu du lịch cũng như tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu từ trước đến nay.
Trước đây, lao động trong ngành Du lịch ở Lâm Đồng chỉ có khoảng 35- 45% qua đào tạo. Trong vòng 3 năm nay (2010-2012) tỉ lệ này tăng lên 60%, nhờ sự liên kết với Đại học Đà Lạt, Đại học Yersin và 4 trường cao đẳng khác.
Nội dung công văn thông báo về việc sử dụng bằng giả, để xin cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch của Bà Nguyễn Thị Trung Trinh.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng vừa kết thúc đợt tập huấn kỹ năng phục vụ du khách trong 3 ngày, từ 21 đến 23/10/2012, cho hơn 100 tài xế taxi, đội trật tự du lịch, các hộ kinh doanh trên các bãi biển du lịch.
Cuộc tọa đàm Liên kết phát triển tuyến du lịch chùa Hương (Hà Nội)- Tam Chúc (Hà Nam)- quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) vừa được Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) và UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp tổ chức với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý, các công ty lữ hành, khách sạn...
Cuối tháng 8-2012, Sở Tài chính có thông báo số 3204 về giá thực tế, phổ biến dịch vụ vận chuyển khách tham quan và lưu trú qua đêm trên Vịnh Hạ Long, được thực hiện trong tháng 9 và quý IV năm 2012. Điều này đã khiến một số doanh nghiệp lo lắng cho rằng mức giá, phí vận chuyển, nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long theo Thông báo 3204 là quá cao và đột ngột, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Tiếp nhận những thông tin này của doanh nghiệp, phóng viên Báo Quảng Ninh đã có buổi trao đổi với đồng chí Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Sở Tài chính Quảng Ninh (ảnh).
Bộ Trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải Đinh La Thăng hoan nghênh VietJetAir đã hoạt động hiệu quả trong thời gian qua, mang lại cơ hội được bay nhiều hơn với giá rẻ hơn cho người dân khắp cả nước. Đường bay đến với Thành phố Cảng Hải Phòng của VietJetAir là hoạt động tiên phong trong việc cổ động cho chiến dịch năm Du Lịch Quốc Gia của Thành phố Hải Phòng.
Đoàn công tác của Tổng cục Du lịch (TCDL) đi xúc tiến du lịch tại Tokyo, Osaka (Nhật Bản) từ ngày 17-26/9/2012 do ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng TCDL dẫn đầu đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động phong phú.
Website du lịch lớn nhất thế giới -TripAdvisor vừa bình chọn Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam là “Điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2012” của Hà Nội. Cuối tháng 9 vừa qua, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nhận bằng chứng nhận “Điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2012” do trang web này bình chọn.
Ngày 21/9, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ VHTTDL. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh chủ trì buổi lễ.
Tối 12/9, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 - ITE HCMC 2012 đã chính thức khai mạc. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã tới dự và phát biểu khai mạc.