(TITC) – Ngày 22/05/2014, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hoàng Thị Điệp cùng với đoàn cán bộ của Tổng cục Du lịch đã có buổi gặp gỡ Cục Kiểm ngư và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển.
(TITC) – Ngày 16/5/2014, Tổng cục Du lịch đã có Công văn số 473/TCDL-LH gửi Sở VHTTDL các tỉnh, thành; Hiệp hội Du lịch Việt Nam; các doanh nghiệp lữ hành quốc tế; các khách sạn 3-5 sao về việc tăng cường công tác quản lý, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách.
(TITC) - Trong khuôn khổ Những ngày văn hóa Việt Nam tại Liên Bang Nga, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Chương trình Phát động thị trường tại hai thành phố lớn của Nga là Matxcova và St.Petersburg.
Trong thông tin về "Những điểm đến lý tưởng vào mùa hè 2014", website du lịch Price Of Travel đã gợi ý Nha Trang là một trong những điểm đến đáng để du khách phải lựa chọn vào mùa hè.
(TITC) - Chiều ngày 29/4/2014, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Mạnh Cường đã có buổi tiếp đoàn Cục Du lịch Hồng Kông do Cục trưởng Anthony Lau dẫn đầu.
Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Carnaval Hạ Long 2014, tối 25/4/2014, Sở Công thương Quảng Ninh đã phối hợp với Công ty CP Tổ chức sự kiện SHB Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Du lịch Hạ Long 2014.    
Sông Mê Kông vừa được trang thông tin điện tử du lịch quốc tế Touropia bình chọn là một trong 10 dòng sông du thuyền hấp dẫn nhất thế giới.
Tối 12/4, tại Quảng trường Ngọ Môn, tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tổ chức ấn tượng, hoành tráng và hấp dẫn lễ khai mạc Festival Huế 2014.
Khi được xác định là một trong sáu trụ cột phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh thì ngành Du lịch đã được quan tâm, đầu tư từ khâu hạ tầng cho đến xúc tiến, quảng bá du lịch và dịch vụ du lịch.
Ngày 29-3, chuyến tàu Europa 2 do hãng lữ hành Saigontourist khai thác chở theo 350 du khách quốc tế, đa số đều mang quốc tịch Đức, đã cập cảng Tiên Sa.
(TITC) - Sáng 21/3/2014, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch và Sở VHTTDL Hà Nội đã tổ chức buổi Họp báo lần thứ hai giới thiệu Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2014 (VITM Hanoi 2014).
Tổng cục Du lịch thông báo thay đổi kế hoạch tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ chuyên ngành du lịch năm 2014 như sau:
(TITC) – Tổng cục Du lịch nhận được thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc về Hội chợ KOTFA 2014 sẽ diễn ra tại thành phố Seoul, Hàn Quốc từ ngày 29/5 - 01/6/2014.
(TITC) - Ngày 6/3/2014, Tổng cục Du lịch (TCDL) đã tổ chức Tọa đàm về các thị trường khách quốc tế đến Việt Nam và số liệu thống kê du lịch. Tham dự buổi Tọa đàm có Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Hoàng Thị Điệp, cùng lãnh đạo các đơn vị và các công chức, viên chức của Tổng cục Du lịch và các đơn vị trực thuộc.
Công văn số 184/TCDL-LH ngày 07/3/2014 của Tổng cục Du lịch gửi các Sở VHTTDL về việc chấn chỉnh công tác quản lý hoạt động của hướng dẫn viên trên địa bàn.